Tôi bắt đầu làm việc trong ngành thời trang năm 2018 và đã ngay lập tức bị cuốn hút bởi sự mới mẻ, vận động không ngừng của lĩnh vực này.
Cùng với sự hứng thú, tôi nhận thấy kinh doanh thời trang Việt Nam đang ở giai đoạn sơ khai. So với các ngành khác, những người làm thời trang như tôi thường thiếu hệ thống kiến thức và những thông tin cập nhật, dẫn đến khó khăn trong việc ra quyết định và điều hành tổ chức. Từ đó, tôi trăn trở về việc tạo dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, góc nhìn của mình về kinh doanh thời trang tại Việt Nam.
Trong một lần đi cà phê bình thường, tôi và bạn thân của mình, Nguyễn Đức Hiếu - người mang giấc mơ lan toả tinh thần và kiến thức làm thời trang bền vững, đã quyết định sáng lập ARROW.
Và như vậy, ARROW ra đời với sứ mệnh trở thành nguồn cung cấp kiến thức kinh doanh thiết yếu và những hiểu biết sâu sắc về thị trường thời trang Việt Nam.
Chúng tôi hướng đến xây dựng ARROW trở thành một cộng đồng phát triển mạnh mẽ, nơi các chuyên gia và những người đam mê kinh doanh thời trang có thể kết nối, chia sẻ và nâng cao hiểu biết của mình.